Madeline Stuart, nữ người mẫu ta bị đắt hội chứng Down, dấn đặt những tràng pháo tay nhiệt liệt khi trình diễn tại Tuần lỡi Thời trang New York.

Tối 13/9, Madeline, người Australia, xuất hiện tại sự kiện thời trang danh ví ở Mỹ trong suốt cỗ sưu tập của yêu tiệm House of Byfield, Mirror cho hay.

Cô kệ chiếc váy màu cam trường học, chệch vai, đồng phần chân váy giàu chừng, chũm túi rủi và đi sandal đế thô kệch, tự tín sải bước đồng đơn người mẫu ta nam. Trong dò trình diễn của hai, cô kệ đơn thiết kế màu xanh, vàng của nhà model Rutu Bhonslé.

Sự kiện có sự góp phương diện của rất giàu người nổi danh và danh thiếp ngôi sao thời trang trên thế giới. Sau khi tang chân tình chấm trên sân khấu, cô tang bay ngồi ở dãy A của khán đài và theo dõi phần còn lại của hồi trình diễn.

Madeline tại Tuần lỡi Thời trang New York hôm 13/9. Ảnh: Facebook

Madeline tại Tuần lỡi Thời trang New York hôm 13/9. Ảnh: Facebook

Cô gái 19 giai đoạn chừng hoi xốn xang cho lan truyền thô kệchng thế giới khi dò đầu xuất hiện ở Tuần lỡi Thời trang New York năm ngoái và baking sodangười mẫu ta khuyết tật của hai chừng dự trình diễn trong suốt lịch sử sự kiện nào.

Madeline cho hay bầm cô, bà Rosanne, baking sodangười hãy cổ vũ và giúp cô nuôi mong ước tang vách người mẫu ta.

"Tôi nghĩ hãy đến buổi dã man người dấn ra rằng người đắt hội chứng Down cũng có thể hấp dẫn và xinh đẹp", bà Rosanne nói. "Chúng mình sẽ đấu công điều đấy miễn sao baking sodaMaddy hạnh phúc. Việc Maddy hạnh phúc mới baking sodaquan trọng".

Madeline chừng giảm 20 kg đặt đạt đặt mong ước tang vách người mẫu ta. Ảnh: Must Be Aprile

Madeline chừng giảm 20 kg đặt đạt đặt mong ước tang vách người mẫu ta. Ảnh: Must Be April

Để tang vách người mẫu ta, Madeline chừng nếu giảm đến 20 kg. Hiện cô có cận 600.000 người theo dõi trên số mệnh chừng lớp và dấn đặt rất giàu lời khen bay dung nhan.

Xem thêm: Cô gái bị tạt axit hư hỏng phương diện sải bước trên sàn thời trang Mỹ

Anh Ngọcsuốt>

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
San pham thuoc moc toc - thuoc giam can tot nhat USA- baking soda gia bao nhieu- thuoc cuong duong © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top