Một vận cổ vũ dạng ảnh người Mỹ đã chứng minh rằng bệnh tật chẳng dạng baking sodarào ngăn thành công.

Steve Alexy, 43 giai đoạn dự cá thi hài ảnh ở đô thị Norfolk, bang Virginia, Mỹ, hôm 11/9. Anh phô diễn cơ ngô khỏe khoắn và xuể giàu người khen. Điều đáng nói baking sodacách đây 40 năm, bác bỏ sỹ chừng nói với bác bỏ bầm anh rằng Steve sẽ chẳng công xuể việc gì vì bị kém óc, theo Mirror.

Suzy Farren Newman, đơn người bạn với tập dạng ảnh với Steve, đã quay lại và đăng tải video lên số mệnh tầng lớp kèm cặp chú thích:

"Tôi chừng xem Alexy trên sàn diễn vài ba năm trước và tao chẳng dạng ảnh dung xuể anh đã chuyên tâm tới chừng nào", cô nói. "Vài năm sau, anh đã rất chuyên tâm và coi vô với nhẵn".

“Alexy bị kém óc, mà căn bệnh chẳng đánh kém xuể anh ấy. Anh ấy xuể ra đích và đã thắng lợi! Chẩn đoán mức các vị đã sai rồi".

Alexy hy vọng những bác bỏ sỹ chừng tuyên bố anh baking sodangười vô dụng có dạng nhìn thấy tao ngày bữa nay. Anh sẽ liền sống với phương châm "tàn mà chẳng phế".

Cha bầm mức Alexy cũng liền đứng sau ủng hộ từ bỏ khi anh bước chân ra con lối luyện tập dạng ảnh.

"Tôi hy vọng những người khuyết tật đã thử tập dạng ảnh", bầm anh nói. "Đừng bao giờ cho phép bất cứ ai nói với bạn rằng bạn chẳng dạng vì bạn khuyết tật".

Xem thêm: Cậu bé cộc hai chân chinh phục chỏm núi kì cọ tay

Thảo Phan

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
San pham thuoc moc toc - thuoc giam can tot nhat USA- baking soda gia bao nhieu- thuoc cuong duong © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top